Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287.

Chọn váy cưới nào khi tổ chức đám cưới ngoài trời

Việc làm tưởng chừng như đơn giản lại vô cùng khó đối với các cô dâu. Việc lựa chọn váy cưới cho đám cưới ngoài trời không những phải phù hợp vóc dáng mà còn cần hài hòa với không gian tiệc cưới.
Chọn váy cưới nào khi tổ chức đám cưới ngoài trời

Sự tinh tế khi tìm váy cưới sẽ giúp cô dâu không bị nhấn chìm trước không gian cưới rộng lớn. Với đám cưới ngoài trời như ở sân vườn hoặc trên bãi biển, váy cưới cần khác đi so với những quy chuẩn truyền thống, nhằm đem lại cho cô dâu sự hiện đại và năng động.

1. Chọn chất liệu cho váy cưới cho tiệc cưới ngoài trời

Cho dù váy cưới đẹp đến đâu mà không làm cho cô dâu cảm thấy thoải mái thì cũng không nên lựa chọn. Tiệc cưới ngoài trời, cô dâu nên cân nhắc các chất liệu nhẹ, đơn giản và tương đồng màu sắc với cách trang trí đám cưới. Lụa, chiffon, váy cưới ren hoặc voan vừa mềm mại, vừa bay bổng, hoàn hảo với tiệc cưới ngoài trời.
Chọn váy cưới nào khi tổ chức đám cưới ngoài trời

Theo chia sẻ của một nhà thiết kế áo cưới tại Hà Nội: "Đám cưới ngoài trời có cách bài trí cũng như nguyên tắc chọn váy khác hẳn với đám cưới truyền thống. Sự tự do, phóng khoáng ở không gian gần gũi thiên nhiên cần được thể hiện trên chiếc váy cô dâu chọn lựa. Mẫu váy ôm dáng đơn giản nhưng bồng bềnh, đi lại dễ dàng và thoải mái chạy nhảy là phù hợp. Độ dài váy chỉ vừa chạm đất, thậm chí váy ngắn càng tốt. Cô dâu sẽ không cần phải lo lắng về việc đất hay cát bám vào đuôi váy, cũng như đi lại tự do hơn".

Vì váy cưới dành cho tiệc ngoài trời đề cao sự đơn giản nên cô dâu cũng không cần đính thêm đá, cườm hoặc sequins để tăng thêm sự chú ý. Càng nhiều họa tiết rườm rà càng làm cô dâu mệt mỏi hơn khi phải hoạt động quá nhiều trong ngày cưới.

2. Chọn màu sắc váy cưới cho đám cưới ngoài trời hài hòa và thoải mái đối với cô dâu
Vì đám cưới ngoài trời thể hiện nét hiện đại, tươi mới nên váy cưới không nhất thiết phải tuân theo các quy tắc truyền thống. Cô dâu thoải mái chọn lựa, từ kiểu dáng váy dạ hội nhẹ nhàng, váy ngắn tới màu sắc phá cách và khác lạ. Màu trắng của váy cưới ngoài việc dễ bị bẩn còn không làm cô dâu nổi bật ở tiệc cưới ngoài trời.
Chọn váy cưới nào khi tổ chức đám cưới ngoài trời

Một số lựa chọn phù hợp như màu nude, pastel, màu xanh hoặc đỏ, thậm chí họa tiết hoa lá... đều có thể cân nhắc. Khi không bị bó buộc vào việc chọn màu sắc, bạn nên ưu tiên những màu làm tôn màu da, gương mặt và vóc dáng.

3. Chọn kiểu dáng cho váy cưới
Với đặc điểm phải đi lại nhiều và không gian thoáng đãng, những mẫu váy bó sát như đuôi cá sẽ làm cô dâu "ngạt thở". Hãy thử chọn dáng váy công chúa nhưng đuôi không quá bồng bềnh, váy dạ hội hoặc váy ngắn qua đầu gối... Đơn giản hết sức các chi tiết và kiểu dáng, nhằm đem lại cho chủ nhân tiệc cưới cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát.


Chia sẻ bài đăng :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Cần cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội
Blog by
Template Covered by Daisy Lou