Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287.

Chăm sóc da cô dâu tự làm mặt nạ chăm sóc da

Chuẩn bị cho ngày hôn lễ trọng đại và ngày chụp ảnh có những shoot hình đẹp mắt thì các cô dâu nên chăm sóc da để có một làn da rạng ngời và khỏe khoắn đón chào ngày trọng đại nhé. Các cô dâu có thể làm mặt nạ dưỡng da ngay tại nhà với nguyên liệu đơn giản mà không cần đến spa. Sau đây, sẽ là hướng dẫn cách làm mặt nạ cho cô dâu đơn giản, phù hợp với từng loại da cô dâu mà Cho thuê xe giá rẻ sưu tầm được. 


Cô dâu có thể áp dụng công thức mặt nạ dưỡng da này 2 lần/tuần, lưu ý không nên để mặt nạ này qua đêm vì có thể gây phản tác dụng.

1. Da dầu

Mặt nạ dâu tây, sữa chua, bột gạo: Bột gạo làm sạch mụn đầu đen, hấp thu dầu mà không làm da bị khô, sữa chua có tác dụng nuôi dưỡng, làm dịu mát và phục hồi làn da, dâu tây làm da mặt mịn màng và se nhỏ lỗ chân lông.
Chăm sóc da cô dâu tự làm mặt nạ chăm sóc da

- Thành phần: 1/4 cốc dâu tây xay nhuyễn, 3 muỗng canh sữa chua, 1 muỗng canh bột gạo

- Cách làm: Trộn đều hỗn hợp dâu tây, sữa chua, bột gạo rồi thoa lên da và massage nhẹ nhàng. Để khoảng 15 phút rồi sửa lại bằng nước ấm. 

Xem thêm:


2. Da nhạy cảm

Mặt nạ trà xanh, lô hội, mật ong: Lô hội và trà xanh sẽ làm dịu mát làn da, còn mật ong giúp phục hồi và duy trì độ ẩm của da.

- Thành phần: 2 muỗng cà phê tinh chất lô hội, 1/2 muỗng cà phê bột trà xanh cao cấp, 1/2 muỗng cà phê mật ong
Chăm sóc da cô dâu tự làm mặt nạ chăm sóc da

- Cách làm: Hòa tan bột trà xanh cùng với tinh chất lô hội, sau đó cho mật ong vào trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên da mặt, massage và để khô trong 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

3. Da khô

Mặt nạ bơ, mật ong: Bơ cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho da, làm mềm và mịn da, mật ong chứa thành phần dưỡng ẩm tự nhiên, giúp làn da sáng đẹp, mịn màng.

- Thành phần: nửa trái bơ, 1/4 chén mật ong
Chăm sóc da cô dâu tự làm mặt nạ chăm sóc da 1

- Cách làm: Bơ nghiền nhuyễn, trộn với mật ong, thoa lên da. Để khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

4. Da mụn

Mặt nạ sữa chua, yến mạch: Bột yến mạch có công dụng giảm viêm, kết hợp với axit lactic trong sữa chua tẩy da chết, làm sạch mụn.
Chăm sóc da cô dâu tự làm mặt nạ chăm sóc da5

- Thành phần: 1/4 chén sữa chua, 1 chén bột yến mạch

-  Cách làm: Trộn yến mạch với sữa chua, đợi hỗn hợp sánh vừa đủ thì đắp lên mặt. Để khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.


Chia sẻ bài đăng :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Cần cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội
Blog by
Template Covered by Daisy Lou