Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287.

Chụp ảnh cưới mùa thu với những địa điểm đẹp nhất

Mùa thu về, mùa đôi lứa yêu nhau, mùa mang màu yêu thương và nỗi nhớ. Tình yêu cũng vì thế mà lựa chọn khoảng thời gian và không gian tuyệt diệu này để chớm nở và phát triển. Mùa thu hòa với sắc vàng lãng mạn của lá cây, của cái nắng hanh nhẹ là thời gian lý tưởng để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời cho 1 tình yêu đơm hoa kết trái. 

Mùa thu với sắc vàng lãng mạn được thể hiện trong bộ ảnh cưới một cách tinh tế và hài hòa. Mỗi góc máy cùng phong cảnh hữu tình trong bộ ảnh cưới đã vẽ nên câu chuyện tình yêu đẹp của chính cô dâu và chú rể. 

Sau đây là sẽ là những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp của mùa thu mà bạn nên tới để có một album cưới mùa thu hoàn hảo và thi vị nhất nhé.

>> Địa điểm chụp ảnh cưới: 



1. Hà Nội - Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp vào mùa thu

Chụp ảnh cưới mùa thu với những địa điểm đẹp nhất
Nói Hà Nội là “thiên đường mùa Thu” thật không lầm. Mùa thu Hà Nội say đắm lòng người đi vào thơ ca, văn chương, phim ảnh, và cả những khoảnh khắc hạnh phúc lứa đôi. Vì vậy, nếu bạn định tìm địa điểm để thực hiện những tấm hình cưới ngoại cảnh vào mùa thu thì Hà Nội xứng đáng được đưa vào vị trí đầu tiên trong danh sách.

Những hàng cây xanh lá đã bắt đầu chuyển màu trên con đường Kim Mã gần phố Vạn Bảo sẽ làm bức ảnh cưới của bạn rực rỡ hơn bởi sắc vàng của những chiếc lá thu.

Chụp ảnh cưới mùa thu với những địa điểm đẹp nhất
Đường Hoàng Diệu sáng mùa thu như mát mẻ hơn bởi những hàng câu cao vút cùng với những bãi cỏ trải dài, xanh ngắt cũng thích hợp để bạn chụp những bộ ảnh cưới.

Mùa thu, Hồ gươm trong, bầu trời xanh nhè nhẹ, gió hanh hanh thổi qua từng ngóc ngách, lá khô rơi trên nền đất. Trời nắng nhưng chỉ vừa đủ, không gay gắt và nóng như mùa hè khiến con người cảm thấy thích thú hơn khi ra ngoài. Mùa thu ở Hồ Gươm, hoa lộc vừng bắt đầu nở, những rặng liễu rủ bên bờ, những tàng cây ngả xuống vòng tay ôm lấy mặt nước hồ biếc xanh màu ngọc lấp lánh nắng vàng. Khung cảnh lãng mạn đó thật tuyệt cho những bức ảnh cưới.

Chụp ảnh cưới mùa thu với những địa điểm đẹp nhất
Ngoài những địa danh trên, bạn có thể chụp ảnh tại công viên Bách Thảo, Bảo tàng dân tộc học...vào mùa thu cũng rất thú vị.

2. Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp vào mùa thu - Đà Lạt
Chụp ảnh cưới mùa thu với những địa điểm đẹp nhất


Bắt đầu giữa tháng tám, Đà Lạt chuyển sang mùa thu với những cơn gió lành lạnh. Đà Lạt có khung cảnh lãng mạn của những đồi thông, các căn biệt thự cổ kính và không khí lúc nào cũng trong lành, mát mẻ nên thật sự là một chọn lựa đúng cho những cặp đôi muốn chụp ảnh cưới. Hồ Xuân Hương, thung lũng tình yêu, hồ than thở là những địa điểm chụp ảnh cưới rất lãng mạn.

Đà Lạt mỗi mùa lại mang một không khí khác nhau và những loài hoa khác nhau. Trên những con phố của thành phố Hoa này, đâu đâu cũng bừng nở khoe sắc, từ vỉa hè cho đến công viên, từ bờ rào khu biệt thự cổ cho đến những hiên nhà. Hoa làm thành phố lãng mạn và thơ mộng bậc nhất Việt Nam này thêm đẹp, thêm đáng yêu và nên thơ cho những bộ ảnh cưới.

Đà Lạt mùa này thỉnh thoảng lác đác những cơn mưa càng khiến cho vẻ đẹp của phố núi thêm ngọt ngào. Những căn nhà biệt thự trên đường Trần Hưng Đạo hay Dinh Bảo Đại tọa lạc trên đồi thông rợp bóng là những điểm tuyệt đẹp mà các bạn trẻ thường đến chụp ảnh.

Những công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn Pháp như nhà ga xe lửa Đà Lạt (Trại Mát), khách sạn Palace, Trường cao đẳng sư phạm (Lycee Yersin cũ), Nhà thờ con gà (có biểu tượng con gà Gaulois trên đỉnh tháp chuông)... là nơi cho ra những bức ảnh rất Tây và quý phái. Hay các địa điểm tham quan như Thung Lũng Vàng, thác Đatanla cũng là nơi nhiều nhóm làm ảnh và đoàn phim tìm tới. Các địa điểm lại khá gần nhau nên việc di chuyển chụp ảnh cưới rất thuận lợi.

3. Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp vào mùa thu - Sa Pa


Chụp ảnh cưới mùa thu với những địa điểm đẹp nhất
Sapa vào những ngày cuối tháng 8, là thời điểm đầu mùa thu. Những tưởng một ngày ở thị trấn bé nhỏ này có 4 mùa luân chuyển nhưng tinh ý vẫn có thể nhận ra sắc thu chủ đạo mùa này.

Buổi sáng, Sapa lành lạnh với sương mù và mưa. Mưa nhỏ nhưng kéo dài, đủ làm ướt áo người. Buổi trưa, Sapa hửng nắng. Đứng từ sân thượng nhà cao tầng thấy biển mây cuồn cuộn trên dãy Hoàng Liên Sơn. Nắng rọi vào núi, cây rừng, xua tan lớp sương mù, đẹp như bức tranh thủy mặc.

Dọc đường đèo Ô Quy Hồ đi thác Bạc là những đồi su su xanh mướt, sương đọng trên quả giống như những hạt ngọc. Bên dưới đèo là thung lũng cỏ cây đã ngả màu vàng, thấp thoáng trong màn sương và mây trắng bao phủ. Mùa thu có khác, dòng thác Bạc đổ nước ầm ầm, mạnh mẽ, lẫn trong sương và hơi nước mờ ảo. Nước tuôn xối xả, đứng từ xa có cảm nhận như một dải lụa trắng ở độ cao ngàn mét đang tung bay trước gió.

Sapa mùa thu, có lẽ ấn tượng nhất là dọc đường đi cầu Mây, bãi đá cổ. Xe đến địa phận Tả Van sẽ bắt gặp thung lũng Mường Hoa. Vào mùa này, thung lũng trở thành một trong những điểm đến đẹp nhất vùng Tây Bắc. Đứng từ trên đỉnh đèo, có thể ngắm những ruộng lúa bậc thang xếp tầng tầng lớp lớp đang ngả dần từ sắc xanh sang sắc vàng. Điểm trang cho bức tranh vựa lúa Tây Bắc là những mái nhà sàn liêu xiêu, ấm áp trong khói chiều.

Mùa thu Sa Pa không quá lạnh, thêm chút sương mùa tạo cho những bức ảnh cưới của bạn một không gian mờ ảo. Thác Bạc mùa thu, những ruộng bậc thang lớp lớp...là những địa điểm chụp ảnh cưới lí tưởng cho bạn.

4. Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp vào mùa thu - cố đô Huế


Kinh đô một thời nổi tiếng bởi sự yên ả, nhẹ nhàng. Thu về trên đất Huế, thời tiết trở nên dễ chịu hơn, trời trong xanh hơn. Bạn có thể chọn cho mình những góc chụp hình cưới đẹp dọc theo dòng sông Hương, hay lãng đãng trên những con đường nhỏ rêu phong, để mình lẫn trong những tà áo dài trắng của nữ sinh trường Quốc Học… Ở Huế, những kiến trúc cổ còn được bảo lưu cũng khiến nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi chụp ảnh cưới theo phong cách hoài cổ.

Sông Hương thơ mộng, đoạn chảy qua cầu Trường Tiền hay gần chùa Thiên Mụ là ngoại cảnh cho những bức ảnh thiên nhiên lãng mạn. 

Ở ngoại thành Huế, bạn có thể chụp những cánh đồng lúa vàng chín mùa gặt (tháng 9, 10) ở ven phá Tam Giang. Bình minh trên biển Lăng Cô, thôn Vỹ Dạ, cảnh đẹp ở khu vực các di tích thuộc khu Đại Nội cũng tạo cho bức ảnh vẻ đẹp độc, lạ hiếm thấy.

Mùa thu luôn là một khoảng thời gian lãng mạn nhất trong năm, khi đó, bạn có thể tận hưởng bản giao hưởng của màu sắc, âm thanh và những dư vị rất đỗi thanh tao của đất trời để tạo ra những tấm hình cưới tuyệt đẹp cho chính mình.

5. Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp vào mùa thu - Ninh Bình


Nếu bạn muốn album ảnh cưới của mình khác lạ, phá cách, hãy một lần đến với non nước cố đô. Không gian núi sông, hang động nguyên sơ, hùng vĩ của Ninh Bình đẹp như bức tranh chỉ có trong thần thoại. 

Mùa thu, trong không khí hơi se lạnh, giữa cảnh sông nước mênh mong, hữu tình bạn sẽ có bộ ảnh cưới tuyệt đẹp.

Cô dâu – chú rể có thể thuê thuyền để đi qua các kênh rạch, hang động, đồng lúa ở Tam Cốc, Bích Động, Tràng An, bãi cát cầu Non Nước. Ngoài ra, nhà thờ đá Ninh Bình cũng là một lựa chọn không kém phần ấn tượng. 

6. Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp vào mùa thu - Hải Phòng


Hải Phòng là một trong những trung tâm du lịch phát triển nhất miền Bắc. Với địa hình khoáng đạt, nên thơ, thành phố biển thân thiện này được không ít đôi tình nhân lưu lại trong kỷ niệm vu quy của mình những bức hình bắt mắt. 

Cầu Bính, Nhà hát Thành phố Hải Phòng, đường ray tàu hỏa, Hòn Dáu, biển Đồ Sơn - Cát Bà, bán đảo Đình Vũ (Hải An)... là các “điểm gút” mà một số bạn trẻ chẳng ngại ngần đầu tư kỹ lưỡng để sở hữu hàng loạt góc cảnh mang màu sắc cuốn hút bạn trong bộ ảnh cưới mùa thu. 

Sưu tầm: Cho thue xe gia re
Chia sẻ bài đăng :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Cần cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội
Blog by
Template Covered by Daisy Lou