Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287.

Cho thuê xe Innova dài hạn theo tháng tại Hà Nội

Công ty cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ hàng đầu tại Hà Nội chuyên phục vụ cho thuê xe Innova dài hạn và theo tháng cho các cá nhân và công ty có nhu cầu sử dụng xe Innova lâu dài.

Cho thuê xe Innova dài hạn theo tháng tại Hà Nội

Công ty TNHH Vận Tải & Du Lịch Đức Vinh - chuyên hoạt động về mảng cho thuê xe 7 chỗ chuyên nghiệp, hiện đại, tác phong nhanh nhẹn, nhiệt tình chu đáo. Luôn làm việc với phương châm đồng hành cùng phát triển. Sự an toàn của khách hàng là ưu tiên số 1 trong suốt chặng đường phục vụ. 

Đăc biệt về dòng xe 7 chỗ cho thuê theo tháng, cho thuê xe 7 chỗ dài hạn luôn là phân khúc thị trường mà chúng tôi muốn hướng tới. Với giá thuê xe ưu đãi - cạnh tranh cùng với dàn xe đời mới, đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản từ cung cách phục vụ cho tới điều quan trọng nhất là kỹ năng lái xe an toàn. Tất cả những điều đó sẽ mang đến cho Quý khách sự thoải mái và hài lòng khi lựa chọn DUC VINH TRANS làm nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe Innova dài hạn.

Báo giá cho thuê xe Toyota Innova theo tháng:

Dòng xe Toyota Innova G đời 2010 – 2014 : 23.000.000 đ/tháng (Liên hệ thêm để biết thêm chi tiết)
Bao gồm:
- Giá thuê xe trên đã bao gồm các chi phí vận hành xe như: xăng xe, lương lái xe, chí bảo hành, bảo dưỡng, bảo hiểm hành khách cho người ngồi trên xe.
- Km định mức chạy xe trong tháng : 2.600 km/tháng
- Số ngày làm việc: 26 ngày/tháng.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30. Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ chủ nhật, ngày lễ, Tết.
- Lái xe chuyên nghiệp, lịch sự, cẩn thận và chu đáo, Tiếng Anh giao tiếp cơ bản .

Là một sản phẩm có chất lượng toàn cầu, Innova mang đến cho khách hàng không chỉ với chất lượng hàng đầu mà còn kiểu dáng tuyệt đẹp với phong cách trang nhã, thiết kế hoàn hảo, tính năng hoạt động tốt và độ an toàn cao. 

Hãy đến với Đức Vinh Trans để tận hưởng chuyến đi an toàn, thoải mái với chất lượng xe đảm bảo, lái xe nhiệt tình, giá cả hợp lý. Hotline: 043.724.6688 - 0946 021 222. Email: xelocphat@gmail.com
Chia sẻ bài đăng :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Cần cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội
Blog by
Template Covered by Daisy Lou