Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287.

Địa chỉ may váy cưới đẹp cho cô dâu tại Hà Nội

Ngày nay xã hội ngày càng phát triển và xu hướng cưới hỏi cũng đang dần thay đổi, các cô dâu giờ đây lại thích may váy cưới để vừa vặn với số đo cơ thể hơn và có thể lựa chọn được kiểu dáng váy cưới yêu thích. Sau đây kênh cho thuê xe sẽ chia sẻ cho các bạn một số địa chỉ may váy cưới đẹp tại Hà Nội dành cho cô dâu nhé:


Tại Hà Nội, có rất nhiều nhà may, cửa hàng may váy cưới nhận may theo mẫu có sẵn, hoặc theo yêu cầu của cô dâu. Các địa chỉ quen thuộc được nhiều người tìm đến có Quyên Nguyễn, Hạnh Vũ, Lek Chi, Sue Ann, Adin, Hợp Giang...

Giá cả ở mỗi nơi đều khác nhau, tùy thuộc vào chất liệu và các họa tiết thực hiện trên váy. Có những mẫu váy giống nhau nhưng ở hai cửa hàng khác nhau lại có mức giá khác, là do có thể chất liệu may váy khác nhau và đường may trên váy cũng khác biệt.

1. Cửa hàng Quyên Nguyễn

(Số 2 Mai Hắc Đế), giá váy hoàn thiện từ 4 triệu đến 6 triệu đồng, nhân viên ở đây tư vấn nhiệt tình, vui vẻ. Dáng váy của Quyên Nguyễn sang trọng, tây. Ở đây cũng có váy bán sẵn nhưng chất liệu vải không xịn.

2. Váy cưới Hạnh Vũ

(Số 7 Bùi Thị Xuân) có ưu điểm là mới, chất vải đẹp, dáng váy tây, sang trọng. Đây là cửa hàng chuyên may áo cưới nên mẫu mã đa dạng, tuy vậy, kiểu váy nhiều nhất là váy quây và dáng váy chữ A, chưa cập nhật được những mẫu váy tay ren đang được các cô dâu yêu thích. Giá váy cưới ở đây từ 6 triệu đến 6,5 triệu đồng.

3. Áo cưới Lek Chi

(Số 184 Quán Thánh) được biết đến nhờ những thiết kế độc đáo, các kiểu váy cưới tay ren cho cô dâu gầy và được tư vấn những kiểu váy phù hợp vóc dáng, do chủ cửa hàng là người trực tiếp thiết kế. Tuy nhiên, giá váy cưới từ 6 triệu đồng trở lên, tùy thuộc chất liệu bạn lựa chọn.


4. Áo cưới MissKhue

(Số 24 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng) có đường cắt chuẩn, chi tiết trên váy được thực hiện tỉ mỉ nhưng chất liệu vải bình thường. Giá váy hoàn thiện từ 6 triệu đến 10 triệu đồng. Thái độ phục vụ của nhân viên nhiệt tình, thoải mái.

5. Áo cưới Adin

(Số 6, ngõ 5, phố Nguyễn Cao) có đường đi hơi lắt léo, khó tìm. Kiểu váy thiết kế đẹp, đường cắt tốt nhưng chất liệu vải tạm được. Giá váy cưới tại đây khá "mềm", từ 3 triệu đến 3,5 triệu đồng mỗi váy.

6. BV Wedding

(Số 27 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân) có đường may cẩn thận, chủ cửa hàng tư vấn nhiệt tình, tuy nhiên, các chi tiết trên áo thực hiện chưa được tinh xảo. Nếu cô dâu có mẫu sẵn và mang đến may thì sẽ yên tâm hơn về chất lượng. Giá may váy cưới ở đây là từ 2 triệu đến 3 triệu đồng/váy.

7. Hợp Giang Wedding Bridal

(28 Trung Liệt – Đống Đa) hàng may nét, form chuẩn. Cô dâu được nhà thiết kế chính tư vấn và vẽ mẫu, kiểu váy tùy theo dáng người. Chất liệu ren, hạt, đá phong phú được nhập khẩu từ Đài Loan, Nhật, Pháp, Ý. Giá dòng bình dân từ 3 – 5 triệu, dòng cao cấp từ 5 -12 triệu, có thể order dòng VIP. Đặc biệt, tại đây có những mẫu váy cưới dành riêng cho cô dâu đang mang bầu.

8. Én  bridal

Add : 37 Cầu Đất _ Hoàn Kiếm _ Hà Nội
Tel : 0976201028 hoặc 0976435258
Mail : enbridal1989@yahoo.com

9. Lily wedding dresss


Địa chỉ :Tầng 5 số 109 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 098 772 9962

Chúc các cô dâu chọn lựa được địa chỉ may váy cưới cô dâu tại Hà nội ưng ý nhé. Có thể lên Google.com.vn và tham khảo thêm những ý kiến về may váy cưới tại các địa chỉ kể trên nhé .
Chia sẻ bài đăng :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Cần cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội
Blog by
Template Covered by Daisy Lou