Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287.

Cho thuê xe đi Yên Tử Quảng Ninh

Bạn đang xem Dịch vụ cho thue xe di Yen Tu - Yên Tử là trung tâm Phật gíao của nước Đại Việt khi xưa, nơi phát tích của thiền phái Trúc Lâm gắn liền với tên tuổi Phật Hoàng Trần Nhân Tông- vị vua từng hai lần đánh thắng quân Nguyên – Mông rồi từ bỏ ngai vàng đi tu tại đây và lập ra Thiền phái Trúc Lâm. Đường đến Yên Tử xa xôi có thể làm du khách ái ngại nhưng xin đừng lo điều này. 

Cho thuê xe đi Yên Tử Quảng Ninh

Với các loại xe đời mới, chất lượng cao của các hãng xe nổi tiếng thế giới như Toyota, Huyndai, Ford… cùng đội ngũ lái xe thân thiện, nhiệt tình, có kinh nghiệm lâu năm của Duc Vinh Trans sẽ giúp du khách trẩy hội vui vẻ, hứng thú.

Chúng tôi xin gửi đến quý khách mẫu xe Ford Transit 16 chỗ, hay Hyundai County 29 chỗ hoặc số lượng đoàn có thể lớn hơn thì bạn có thể lựa chọn các dòng xe 35 và 45 chỗ. Đây là những loại xe được ưa chuộng nhất trong các dòng xe cùng chủng loại bởi những tiện ích mà nó mang lại như không gian rộng rãi, độ an toàn cao. 

Báo giá chi tiết về dịch vụ cho thuê xe đi Yên Tử Quảng Ninh sẽ được nhân viên điều hành xe của chúng tôi thông báo trực tiếp cho Quý khách bất cứ khi nào nhận được các yêu cầu thuê xe lễ hội từ Quý khách hàng !

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể qua 0946 021.222(Mr Lộc) Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh. P206- Nhà G3C- Vũ Phạm Hàm- Cầu Giấy- HN.

Cho thuê xe đi Yên Tử Quảng Ninh 1

Nếu muốn sử dụng dịch vụ cho thuê xe đi chùa Yên Tử của chúng tôi bạn có thể ký hợp đồng theo các hình thức sau:
  1. Chúng tôi sẽ đến ký tại nơi khách yêu cầu nếu quý khách không có thời gian
  2. Quý khách có thể thực hiện ký hợp đồng điện tử qua email: xelocphat@gmail.com
  3. Ký tại văn phòng Duc Vinh Trans ( theo địa chỉ đã nêu ở trên)
  4. Hãy truy cập website chothuexe.pro.vn của chúng tôi để tham khảo các mẫu xe và bảng giá chi tiết cho từng loại xe.
Còn do dự gì nữa khi Yên Tử hùng vĩ và huyền bí đang chờ đợi du khách viếng thăm. Hãy cùng Đức Vinh tới đây để du xuân, vãn cảnh và thưởng ngoạn không khí nơi này. Đến để khám phá, chinh phục và đắm mình trong những giá trị nhân văn tinh hoa của dân tộc.

Duc Vinh Trans hân hạnh được đồng hành cùng bạn trên các chặng đường !!

Đôi nét về vùng đất thiêng Yên Tử:
Chùa Yên Tử tọa lạc trên vùng núi Yên Tử thuộc xã Thượng Yên Công, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Lễ hội diễn ra hàng năm từ ngày mùng 10 tháng giêng đến hết tháng ba âm lịch. Một Yên Tử đất Phật với 11 chùa, rất nhiều am, tháp cùng những con suối , rừng trúc hòa với nét cổ kính trầm mặc sẽ khiến du khách dâng hương quên đi mệt nhọc khi đi đường dốc cheo leo.

Bạn có thể xem thêm: Cho thuê xe đi Quảng Ninh
Chia sẻ bài đăng :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Cần cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội
Blog by
Template Covered by Daisy Lou