Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287.

Lộ diện Chevrolet Cruze phiên bản 2015

Bất ngờ trên đường thử, chiếc Cruze 2015 mang kiểu dáng thể thao khỏe khoắn lộ diện .

Dù phải thêm một năm nữa, phiên bản Cruze tiếp theo của Chevrolet mới được đưa vào sản xuất. Tuy nhiên mới đây, những tay săn ảnh đã chụp được mẫu thử nghiệm của chiếc xe mới này chạy trên đường tại Mỹ. Dù đây không phải là lần đầu tiên Cruze bị lộ diện trước ống kính nhưng kể từ lần thử trước trên đường tuyết tại châu Âu, chưa có nhiều thông tin về chiếc xe mới của Chevy được công bố thêm.


Otofun News

Otofun News



 Những hình ảnh mới cũng cho thấy một số điểm về thiết kế được chỉnh sửa bao gồm lưới tản nhiệt rộng hơn, cụm đèn pha dẹt hơn và đèn hậu được vẽ mới.

Otofun News

Otofun News

 Khi so sánh với mẫu hiện tại, rõ ràng Cruze mới có nhiều thay đổi về ngoại hình. Phần nắp capo có độ dốc cao hơn trong khi kính lái bao quát hơn. Thiết kế nóc xe cũng tạo cảm giác mượt mà hơn so với trước đây. Dự kiến, Cruze mới sẽ sử dụng nền tảng toàn cầu Delta của GM – chia sẻ chung với các mẫu xe khác như Chevrolet Volt hay Equinox. Cũng theo một số dự đoán, động cơ của Cruze 2015 sẽ vẫn là loại bốn xy lanh (có thể gồm tuỳ chọn tăng áp) sử dụng xăng hoặc diesel.
Otofun News

Otofun News
Chia sẻ bài đăng :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Cần cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội
Blog by
Template Covered by Daisy Lou