Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287.

Xe Lamborghini Gallardo bí ẩn xuất hiện trên đường thử

Xe Lamborghini Gallardo

Một mẫu xe thử bí ẩn mang dáng dấp của chiếc Lamborghini Gallardo vừa xuất hiện trên đường chạy tại Ý. Đây là động thái nhận được sự chú ý lớn, đặc biệt là trong bối cảnh cộng đồng đều đang mong đợi thế hệ Gallardo mới mang tên gọi Cabrera. Tuy nhiên, dường như hãng xe Ý vẫn đang đam mê phát triển các mẫu mở rộng của một trong những siêu xe thông dụng nhất hiện tại

Như mọi loại xe chạy thử khác, chiếc Gallardo bí ẩn cũng được nguỵ trang khá kĩ càng nhưng vẫn để lộ một số chi tiết khác biệt. 

Otofun News
Theo nhóm Supercar Team – những người đã quan sát được mẫu xe bí ẩn của Lamborghini – đây là phiên bản Gallardo Squadra Corsa. Cụ thể hơn, Squadra Corsa là phiên bản nâng cấp của Super Trofeo Stradale hiện thời. Dù vậy, chưa hề có thông tin nào về những thay đổi được tiết lộ từ phía nhà sản xuất. 
Otofun News

Qua hình ảnh, cộng đồng chỉ có thể “tia” được cánh gió sau, bộ tản gió thể thao mới, lip sườn xe được thiết kế lại cùng cản trước sau có một chút thay đổi. Như thế, mọi dân mê siêu xe dù háo hức đến mấy sẽ vẫn phải chờ thêm thông tin từ phía Lamborghini. 

Otofun News
Nguồn: otofun.net
Chia sẻ bài đăng :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Cần cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội
Blog by
Template Covered by Daisy Lou