Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287.

Xe điện sedanTesla Model S thêm tính năng để chống lại BMW i8

Mẫu xe điện sedan sang trọng bổ sung wifi và khả năng kết nối với internet hòng giành giật thị trường khi mẫu BMW i8 sắp ra mắt.


Tesla được biết đến là hãng xe điện Mỹ chuyên sản những chiếc sedan sang trọng với mức giá khoảng 90.000 USD. Trước khi BMW giới thiệu i3 và i8, Tesla đang dần trở thành cái tên đắt giá trong làng xe điện bởi những mẫu xe thân thiện với môi trường cùng thiết kế sang trọng bắt mắt.
dsc-4916-960x640-1375937966_500x0.jpg
Tesla Model S.
Mẫu sedan mới nhất Model S của Tesla sử dụng độn cơ điện loại 80,5 mã lực hoặc P85 công suất 115 mã lực với giá bán 96.820 USD tại Mỹ.

Hiện tại Tesla Model S có khả năng kết nối internet thông qua 3G giống như smartphone, dữ liệu mỗi xe sử dụng sẽ được thanh toán bởi công ty. Nhưng từ nay người sử dụng sẽ tự chọn mức dữ liệu cho chiếc xe của mình. Ngoài ra, chiếc xe sẽ được nâng cấp để có thêm một bộ phát wifi, dữ liệu điện thoại và xe được đồng bộ hóa, như vậy chủ sở hữu chỉ phải chi trả một lần tiền.
Model S hiện đang là chiếc sedan chạy điện cao cấp nhất trên thế giới. Thân xe làm từ hợp kim nhôm nhẹ có khả năng chịu lực tốt, hệ thống đèn xenon tự động bật-tắt khi nhận phản ứng ánh sáng từ môi trường bên ngoài. Hộp số đơn cấp cố định có tỷ số truyền 9.73:1. Ngoài ra xe còn tích hợp những tính năng an toàn như phanh ABS, kiểm soát cân bằng, kiểm soát hành trình và tám túi khí.
Sưu tầm
Chia sẻ bài đăng :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Cần cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội
Blog by
Template Covered by Daisy Lou