Mitsubishi cùng liên doanh Vinastar đã chính thức quay trở lại phân khúc xe du lịch đầy cạnh tranh với một sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan - mẫu Mirage.
Không chỉ trở lại
với phân khúc cạnh tranh khốc kiệt nhất, Mitsubishi còn tham gia vào
cuộc chiến nảy lửa với các thương hiệu Nhật Bản và Hàn Quốc như Toyota
Yaris, Suzuki Swift, Hyundai i10, Eon, KIA Morning…
Mục tiêu của Mirage, như
nhà sản xuất hướng đến, là một sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu (4,7
lít/100km), nhắm đến đối tượng khách hàng là phụ nữ, các gia đình trẻ,
hay “đơn giản” là chiếc xe thứ 2 của gia đình để giải trí, đưa con đi
học…
Tại Thái Lan, nơi mẫu xe
này được lắp ráp, Mitsubishi Mirage có 3 phiên bản GL, GLX và GLS với
khá nhiều màu sắc phong phú, tuy nhiên ở Việt Nam, Mirage sẽ chỉ có hai
phiên bản: số sàn và số vô cấp CVT, đi cùng động cơ 1.2L. Dự kiến giá
bán sẽ vào khoảng 530 triệu đồng cho phiên bản cao nhất (đã bao gồm thuế
nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế GTGT).
Xe Mitsubishi Mirage tại Thái Lan
Hiện tại, theo như kế
hoạch được Mitsubishi ấn định, tháng 10 tới đây Mirage sẽ có mặt tại
Vietnam Motors Show và sau đó khoảng 1 tháng, Mirage sẽ chính thức ta
mắt tại Hà Nội.
Đăng nhận xét