Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287.

Bộ ảnh siêu xe Audi tại Hà Nội

2013 Audi R8 V10 Plus - siêu xe phiên bản thương mại mạnh nhất của Audi - hiện đã có mặt tại Việt Nam thông qua kênh phân phối chính hãng.




Được nhập về Việt Nam theo diện tạm nhập tái xuất, chiếc R8 V10 Plus sẽ được giới thiệu tới cộng đồng yêu xe và đặc biệt là các fan hâm mộ thương hiệu Audi thông qua lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Audi Việt Nam. Mẫu xe này cũng sẽ được trưng bày tại Triển lãm VAMA Motorshow sắp diễn ra và lưu lại Việt Nam đến cuối năm nay.

Một số thay đổi dễ nhận thấy của R8 V10 Plus mới so với phiên bản tiền nhiệm là hệ thống đèn pha chiếu sáng toàn bộ bằng đèn LED (full LED) đã được thiết kế lại, đèn hậu ấn tượng hơn nhờ dải LED tích hợp đèn xi-nhan chạy ngang. Xe cũng được trang bị bộ la-zăng với thiết kế mới mang dáng vẻ thể thao hơn cùng hệ thống 4 phanh đĩa carbon với má phanh ceramic.

Audi R8 V10 Plus được trang bị động cơ V10 5,2 lít có công suất cực đại 550 mã lực tại ngưỡng vòng tua 8.000 vòng/ phút. Mô-men xoắn cực đại 398Nm tại tua máy 6.500 vòng/ phút. Được trang bị hộp số tự động S-Tronic 7 cấp, R8 V10 Plus có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,7 giây trước khi đạt giới hạn cực đại 311 km/h.

Hệ thống đèn pha full LED trứ danh của Audi trên R8 V10 Plus.



Audi R8 V10 sử dụng động cơ và hệ khung gầm liên kết đa điểm tương tự Lamborghini Gallardo LP560-4. Điểm khác biệt của R8 so với Gallardo ở động cơ là hệ thống cổ hút và van xả, công suất của R8 cũng thấp hơn so với Gallardo. Tuy nhiên, hệ thống khung gầm của R8 được phát triển lên một tầm cao mới nhờ ứng dụng triệt để vật liệu nhôm với tổng trọng lượng chỉ 210kg, nhẹ bằng một nửa so với kiểu hình khung thép truyền thống.

Thêm vào đó, R8 V10 Plus còn được sử dụng công nghệ tiên tiến nhất của Audi bao gồm khung không gian (ASF) và công nghệ xe siêu xe (Audi Ultra System) bao gồm nỗ lực 'giảm cân' ở toàn bộ các linh kiện như động cơ, hệ dẫn động... chứ không chỉ riêng hệ thống khung gầm. Trong thực tế vận hành, thân xe nhẹ hơn đồng nghĩa với việc điều khiển được linh hoạt hơn, tốc độ nhanh hơn và cho hiệu suất tốt hơn.

R8 V10 có giá khởi điểm khoảng 152.000 USD tại thị trường Mỹ. Ngoài mẫu này, khách hàng có thể lựa chọn phiên bản động cơ V8 hoặc phiên bản mui trần, hộp số tự động 7 cấp hoặc số sàn 6 cấp.

Một số hình ảnh ấn tượng của R8 V10 Plus tại Hà Nội








Chia sẻ bài đăng :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Cần cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội
Blog by
Template Covered by Daisy Lou